Công Nghệ

Hướng dẫn tra cứu chính sách hỗ trợ Covid-19 trên thẻ CCCD gắn chip

Đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của mỗi người dân. Nhằm hỗ trợ người dân vượt qua giai đoạn khó khăn, Chính phủ đã ban hành Nghị quyết 68/NQ-CP với nhiều chính sách hỗ trợ thiết thực. Vậy làm cách nào để biết chính sách nào được áp dụng cho mình?

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tra cứu thông tin hỗ trợ Covid-19 một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất, ngay trên chiếc thẻ Căn cước công dân (CCCD) gắn chip của bạn.

Tra cứu chính sách hỗ trợ Covid-19 trên CCCD gắn chip: Dễ như trở bàn tay

Chỉ với ứng dụng VNEID và chiếc thẻ CCCD gắn chip, bạn có thể dễ dàng tra cứu 12 chính sách hỗ trợ người lao động và doanh nghiệp theo Nghị quyết 68/NQ-CP ngay trên điện thoại.

Lưu ý: C06 đang trong quá trình phối hợp với Bộ Giao thông và Vận tải và Bảo hiểm xã hội Việt Nam để cập nhật thêm thông tin. Nếu bạn chưa thấy thông tin hỗ trợ Covid-19, hãy kiên nhẫn chờ đợi trong thời gian ngắn tới nhé!

Hướng dẫn chi tiết cách tra cứu hỗ trợ Covid-19 theo Nghị quyết 68

Bước 1: Tải ứng dụng VNEID phiên bản mới nhất về điện thoại.

Bước 2: Mở ứng dụng VNEID và đăng nhập vào tài khoản. Nếu chưa có tài khoản, bạn hãy nhấn “Đăng ký” để tạo tài khoản mới.

Bước 3: Tại màn hình chính của ứng dụng VNEID, chọn chức năng “Quét mã”.

Cách tra cứu hỗ trợ Covid-19 theo Nghị quyết 68Cách tra cứu hỗ trợ Covid-19 theo Nghị quyết 68

Ảnh minh họa cách quét mã QR trên CCCD

Bước 4: Hướng camera vào mã QR trên thẻ CCCD của bạn và giữ yên cho đến khi ứng dụng quét xong.

Cách tra cứu hỗ trợ Covid-19 theo Nghị quyết 68Cách tra cứu hỗ trợ Covid-19 theo Nghị quyết 68

Ảnh minh họa thông tin 12 chính sách hỗ trợ

Sau khi quét mã QR thành công, bạn sẽ thấy danh sách 12 chính sách hỗ trợ Covid-19 (Nghị quyết số 68/NQ-CP ngày 1/7/2021 của Chính phủ).

Lời kết

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn cách tra cứu chính sách hỗ trợ Covid-19 trên thẻ CCCD gắn chip một cách nhanh chóng và hiệu quả. Hãy chia sẻ thông tin hữu ích này đến bạn bè và người thân để cùng nhau vượt qua đại dịch nhé!

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào, hãy để lại bình luận bên dưới. Và đừng quên like và chia sẻ bài viết để ủng hộ CuaSoGame nhé!

Photo of Bùi Hoài Phong

Bùi Hoài Phong

Bùi Hoài Phong không chỉ là một chuyên gia viết bài, mà còn là một người yêu thích trò chơi điện tử, luôn tràn đầy nhiệt huyết trong việc khám phá và chia sẻ về thế giới game. Với sự kết hợp độc đáo giữa khả năng sáng tạo và kiến thức chuyên môn, anh đã tạo nên những bài viết thú vị, sâu sắc và đầy cuốn hút.

Related Articles

Back to top button