Công Nghệ

Black Shark 6 lộ diện: Thiết kế camera độc lạ và hiệu năng cực khủng?

Bạn có phải là fan của dòng điện thoại gaming Black Shark? Mới đây, những hình ảnh rò rỉ về nguyên mẫu Black Shark 6 đã khiến cộng đồng game thủ đứng ngồi không yên. Liệu đây có phải là cú hích giúp Black Shark lấy lại vị thế trên thị trường smartphone gaming?

Thiết kế “lạ mà quen” của Black Shark 6

Black Shark 6 ProBlack Shark 6 Pro

Mặt lưng ấn tượng của Black Shark 6 với cụm camera độc đáo

Theo hình ảnh rò rỉ trên nền tảng Youxianyu, Black Shark 6 sở hữu thiết kế mặt lưng đầy ấn tượng. Cụm camera sau được cách điệu với nhiều đường nét độc đáo, tạo nên điểm nhấn khác biệt so với các đối thủ. Đặc biệt, mặt lưng máy được cho là sẽ có hai phiên bản: kính và da, mang đến nhiều sự lựa chọn cho người dùng.

Hiệu năng “khủng long” với Snapdragon 8 Gen 2

Bên cạnh thiết kế, cấu hình của Black Shark 6 cũng là điều được game thủ quan tâm. Theo nhiều nguồn tin, máy sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 mạnh mẽ nhất hiện nay, RAM 12GB, bộ nhớ trong 512GB, hứa hẹn mang đến hiệu năng cực khủng cho mọi tựa game mobile.

Black Shark 6 ProBlack Shark 6 Pro

Black Shark 6 sẽ sở hữu hiệu năng mạnh mẽ cho game thủ

Chưa dừng lại ở đó, Black Shark 6 còn được cho là sẽ sở hữu màn hình đục lỗ với độ phân giải 2K, tần số quét cao, viên pin dung lượng lớn 5.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh 120W, hệ thống loa kép chất lượng cao và hệ thống tản nhiệt được cải tiến.

Black Shark 6 – Liệu có phải là “vị cứu tinh” của hãng?

Mặc dù thông tin về ngày ra mắt chính thức vẫn chưa được tiết lộ, nhưng với những nâng cấp đáng giá, Black Shark 6 được kỳ vọng sẽ là “làn gió mới” cho thị trường smartphone gaming. Liệu Black Shark 6 có thành công giúp hãng lấy lại vị thế? Hãy cùng chờ xem!

Bạn có mong chờ sự ra mắt của Black Shark 6? Hãy để lại bình luận bên dưới để chia sẻ ý kiến của bạn nhé!

Photo of Bùi Hoài Phong

Bùi Hoài Phong

Bùi Hoài Phong không chỉ là một chuyên gia viết bài, mà còn là một người yêu thích trò chơi điện tử, luôn tràn đầy nhiệt huyết trong việc khám phá và chia sẻ về thế giới game. Với sự kết hợp độc đáo giữa khả năng sáng tạo và kiến thức chuyên môn, anh đã tạo nên những bài viết thú vị, sâu sắc và đầy cuốn hút.

Related Articles

Back to top button