Công Nghệ

MIUI 13 lộ diện với phông chữ Mi Sans mới: Cuộc cách mạng về thiết kế sắp bắt đầu?

Nghe đồn về MIUI 13 đã râm ran khắp cộng đồng công nghệ, khiến các tín đồ Xiaomi đứng ngồi không yên. Mới đây, những hình ảnh rò rỉ về phông chữ Mi Sans được cho là sẽ xuất hiện trên giao diện mới này đã khiến cộng đồng thêm phần phấn khích. Liệu đây có phải là dấu hiệu cho thấy Xiaomi đang ấp ủ một cuộc cách mạng về thiết kế cho MIUI? Hãy cùng Cửa Sổ Game tìm hiểu nhé!

Mi Sans – Làn gió mới cho giao diện MIUI 13

Theo những thông tin rò rỉ, Xiaomi được cho là đang rục rịch ra mắt MIUI 13 vào ngày 28/12 tới đây, dựa trên hệ điều hành Android 12 mới nhất. Đặc biệt, nguồn tin từ Gizmochina còn tiết lộ rằng giao diện mới này sẽ sử dụng phông chữ Mi Sans thay cho Mi Lan Pro VF (Little Milan Pavilion Pro VF) như hiện tại.

XiaomiXiaomi

Hình ảnh phông chữ Mi Sans (nguồn: Gizmochina)

So với phông chữ hiện tại, Mi Sans mang đến cảm giác hiện đại và tinh tế hơn hẳn với các đường nét bo tròn, mềm mại. Điểm thú vị là phông chữ mới này còn bao gồm cả logo Xiaomi và MIUI – một chi tiết nhỏ nhưng cho thấy sự đầu tư kỹ lưỡng của hãng.

Lột xác toàn diện: Chờ đón những thay đổi đột phá trên MIUI 13

Việc thay đổi phông chữ có thể xem là một động thái cho thấy Xiaomi đang muốn “khoác áo mới” cho giao diện MIUI của mình. Theo nhiều nguồn tin, MIUI 13 sẽ có nhiều thay đổi lớn về thiết kế, bổ sung nhiều tính năng mới mẻ, đồng thời loại bỏ một số tính năng cũ như Screen On Time và Weather Super Wallpaper.

Danh sách những chiếc smartphone đầu tiên may mắn được trải nghiệm MIUI 13 dự kiến sẽ bao gồm các flagship như Mi 11 Ultra, Redmi K40 Pro và Mi 11 Youth Edition.

Xiaomi Mi 11 Ultra

Xiaomi Mi 11 Ultra

Xiaomi Redmi K40 Pro

Xiaomi Redmi K40 Pro

Xiaomi 11 Youth (Vitality Edition)

Xiaomi 11 Youth (Vitality Edition)

Bạn mong chờ gì ở MIUI 13 và phông chữ Mi Sans?

Sự xuất hiện của Mi Sans đã phần nào hé lộ những thay đổi thú vị trên MIUI 13 sắp tới. Liệu đây có phải là cú hích giúp Xiaomi tạo nên sự đột phá cho giao diện của mình?

Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn về phông chữ Mi Sans và những kỳ vọng cho MIUI 13 với Cửa Sổ Game nhé!

Photo of Bùi Hoài Phong

Bùi Hoài Phong

Bùi Hoài Phong không chỉ là một chuyên gia viết bài, mà còn là một người yêu thích trò chơi điện tử, luôn tràn đầy nhiệt huyết trong việc khám phá và chia sẻ về thế giới game. Với sự kết hợp độc đáo giữa khả năng sáng tạo và kiến thức chuyên môn, anh đã tạo nên những bài viết thú vị, sâu sắc và đầy cuốn hút.

Related Articles

Back to top button